Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc

Nếu như bạn đang tìm một môi trường để giải quyết cho bạn mọi vấn đề từ Phát âm – Từ vựng – Ngữ Pháp – Giao tiếp thì đây là một sân chơi đích thực mà các bạn đang cần tìm.

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc

Đặc trị tận gốc tới ngọn

Nói và sử dụng tiếng Anh một cách tự tin

Đối tượng

  • Không phân biệt đối tượng, tuổi tác
  • Tất cả những người đã học qua tiếng Anh nhưng lâu không sử dụng
  • Những học sinh, sinh viên học mà chưa nói được
  • Đặc biệt dành cho Những ai mất gốc tiếng Anh, học trước quên sau, nói sợ sai hoặc không nói được.

Nếu như bạn đang tìm một môi trường để giải quyết cho bạn mọi vấn đề từ Phát âm – Từ vựng – Ngữ Pháp – Giao tiếp thì đây là một sân chơi đích thực mà các bạn đang cần tìm.

Học mà được mát xa não, đảo vị trí thầy trò, học mà được chơi, tiếng Anh sẽ trở nên gần gũi hơn dễ nhớ hơn và dễ sử dụng hơn!!!

Cách thức tham gia

✴️✴️✴️ Amor dành cho tất cả các bạn yêu thích tiếng Anh, được hướng dẫn bởi các giáo viên có thời gian sống lâu năm tại nước ngoài luôn nhiệt huyết, sáng tạo trong các buổi học, lồng ghép nhiều trò chơi, với sự am hiểu kinh nghiệm sống uyên thông sẽ khiến bạn luôn bất ngờ trong mỗi giờ lên lớp

Thầy cô sẽ hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn, sẽ luôn là những người bạn đồng hành cùng bạn. Do vậy, đừng lo ngay cả khi bạn đã lâu không nói tiếng Anh, hoặc bị mất gốc tiếng Anh.

?️?️?️ Tại Amor các bạn được tạo động lực học tiếng Anh, giúp bạn yêu tiếng Anh và muốn sử dụng tiếng Anh trong mọi nơi, mọi lúc. Bởi bạn sẽ được giao lưu trò chuyện với rất nhiều giáo viên cùng các bạn học viên tại lớp học, hay trong các hoạt động ngoại khóa cuối tuần, hoặc các cuộc picnic ngắn ngày với người nước ngoài…. Điều đó chắc chắn sẽ là một động lực rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Anh của các bạn.

?️?️?️ Ngoài những buổi học đặc trị toàn diện Ngữ pháp, có những buổi tập trung vào 2 kỹ năng Nghe – Nói, chúng ta sẽ được lĩnh hội phương pháp học và sử dụng tiếng Anh chủ động, Amor tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải. Bạn được chỉnh sửa vô cùng tận tình về các lỗi diễn đạt và phát âm làm tiếng Anh của bạn không thể không tây được. ?

?️?️?️ Mọi người liên tục, liên tục được thực hành nói qua rất nhiều tình huống trong cuộc sống và công việc khác nhau. Qua đó bạn học được thêm nhiều vốn từ vựng, cấu trúc và quan trọng là cách diễn đạt sao cho giống người bản xứ bởi sự hướng dẫn của các thầy cô người Việt thân thiện.

?️?️?️ Không phân biệt độ tuổi, từ các bạn sinh viên, tới anh chị đi làm… vẫn tham gia lớp học rất nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng.❗❗❗

Hãy để Amor giải quyết trị tận gốc tới ngọn vấn đề tiếng Anh của bạn!!!

#Amor_English #English_Course

Các bạn quan tâm có thể đăng kí khóa học tại đây: https://amor-language.com/dang-ki-hoc/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Amor - The Language Center